Thứ Tư, 15 tháng 2, 2017

Xe gì nên mua trong năm 2017 ? có phải xe Toyota ?

Đôi khi bạn cần nhiều hơn hoa hoặc sôcôla hay thậm chí là một con mèo con sương mắt nói, "Xin lỗi." Đôi khi bạn cần một chiếc crossover cỡ nhỏ. Đó là trường hợp với các mới Toyota C-nhân sự, mà sẽ đến Mỹ vào năm tới và đó là ít nhất là nhiều một lời xin lỗi vì nó là một chiếc xe, một giao từ hãng cho người mua châu Âu của mình.

Chính xác hơn, nó không mua hàng. Trong khi Toyota Fotuner 2017 chiếm ưu thế trong phần lớn thế giới, nó đã luôn luôn đấu tranh để đạt được lực kéo trong vùng đất của phô mai và dưa bắp cải, đặc biệt là trong phân khúc hatchback cứng đã chiến đấu. Năm ngoái, Toyota Auris, một phiên bản Anh-xây dựng của Corolla, chỉ bán được 140.000 đơn vị trên toàn lục địa, chỉ có hơn một phần tư những gì Volkswagen Golf quản lý. Do đó nhu cầu về một chéo Euro-tập trung thêm một số phép thuật bán hàng và cạnh tranh với các mục như Nissan Qashqai và Peugeot 2008.

Kế hoạch ban đầu là làm cho các C-nhân sự dành riêng cho châu Âu, nhưng sau đó các thị trường khác, trong đó có Hoa Kỳ, có một cái nhìn vào nó và trở thành quan tâm. Nó không chỉ châu Âu mà thích crossover nhỏ, sau khi tất cả. vận động hành lang Keen đã thấy C-nhân sự khẳng định cho các thị trường khác, bao gồm Mỹ, mặc dù chúng tôi sẽ nhận được một động cơ khác nhau từ các phiên bản Euro-spec mà chúng tôi phải đi.

Tên là cả hai ngớ ngẩn và một cái tên nhầm lẫn: Theo Toyota, nó là viết tắt cho dù nó đã được thực hiện để trông hơi coupe-ish, trong thực tế này là một chéo bốn cửa với cửa sau handle đưa vào "Coupe cao Rider". C-trụ cột. Kiểu dáng là cấp tiến theo tiêu chuẩn nào và tích cực mang tính cách mạng cho một thương hiệu như thường bảo thủ như Toyota. Rõ ràng là rất nhiều sự sáng tạo bị dồn nén đã được chi tiêu trong sáng tạo của nó (chúng ta hãy hy vọng có một số trái cho Supra sắp tới), và mặc dù coupe và SUV được khá nhiều chó và mèo về thiết kế, sự hợp nhất ở đây hoạt động khá tốt.

Các cabin là chỉ thấp hơn một chút trên mạng, với một thiết kế swoopy phù hợp xung quanh các điểm khó khăn của một số quen thuộc của Toyota Vios 2017 bị chuyển mạch, bao gồm cả đồng hồ kỹ thuật số tương tự mà các công ty đã lắp vào các dấu gạch ngang của tất cả mọi thứ dường như nó đã được xây dựng trong vòng ít nhất ba thập kỷ. Có một chủ đề kim cương hơi căng đi vào trong cabin, quá, với hình dạng đặc trưng ở khắp mọi nơi từ các điều khiển thông gió cho các dập nổi của trần xe và các tấm cửa. Có không gian khá ở phía trước và so với mong đợi, ở phía sau là tốt, mặc dù ở bên cửa sổ nhỏ gây sợ nơi chật hẹp.


Châu Âu sẽ được nhận tùy chọn của một 114 mã lực 1,2 lít tăng áp động cơ bốn xi-lanh và một hybrid 1,8 lít khá nhiều repackages hệ thống truyền lực khí-điện của Prius. (Cả C-nhân sự và rằng lai hatch được dựa trên nền tảng TNGA của Toyota). Đáng buồn thay, không phải của những truyền động sẽ đến với Hoa, ít nhất không phải ban đầu. Kỹ sư trưởng Hiroyuki Koba đã xác nhận rằng Hoa Kỳ sẽ được giới hạn đến một cách tự nhiên hút 2,0 lít bốn xi-lanh, mà sẽ bù đắp cho sự thiếu tương đối của nó tinh tế với một liều thêm sức mạnh: 144 mã lực và 140 lb-ft. Chúng tôi sẽ phải chờ đợi cho đến khi xe đến trường Mỹ để cho bạn biết những gì công cụ mà là giống như trong C-nhân sự, như chúng tôi đã không có được một cơ hội để thử nó tại buổi ra mắt châu Âu.

Người Mỹ cần phải thất vọng vì không được cung cấp các turbo 1.2 lít, đó là một công cụ nhỏ ngọt ngào mà làm cho việc thiếu tương đối của nó hỏa lực với một đầu ra mô-men xoắn đó là quá phẳng để mô tả chính xác như một đường cong đỉnh 136 lb-ft có sẵn từ 1500 rpm tất cả các cách đến 4000 rpm. Có đủ tầm trung đấm để giảm thiểu sự phản đối vô cùng thấp, 5600-rpm redline của nó. Nó cảm thấy nhanh hơn các sản phẩm nhà máy ước tính 11,4 giây zero-to-62 mph thời gian cho thấy, đặc biệt là khi làm việc với các tay sáu tốc độ trơn chuyển dịch đó sẽ được tiêu chuẩn ở châu Âu, và đó thậm chí còn có một chức năng rev-phù hợp để giúp downshifts mịn.

Ngoài ra còn có một liên tục biến tự động, mà sẽ là sự lựa chọn truyền chỉ tại Hoa Kỳ bởi các tiêu chuẩn của những việc như vậy nó không phải là quá xấu, cho phép động cơ đến bờ biển dọc trên các bắp của nó ở tốc độ thấp hoặc trong quá trình đồng tốc bay. Yêu cầu tăng tốc, tuy nhiên, sản xuất nhạc nền slurring quen thuộc như động cơ và hộp số cả hết sức mình. Các ổ đĩa lai khá nhiều chính xác như một chiếc Prius, sự hỗ trợ điện làm cho nó yên tĩnh hơn trong sử dụng nhẹ nhàng nhưng không làm cho nó cảm thấy nhanh hơn nhiều.

C-HR ổ đĩa tốt, đặc biệt là nếu bạn áp dụng "cho một chiếc Toyota Innova 2017
 " điều kiện. Khung xe không mang lại nhiều sự phấn khích hứa bởi kiểu dáng, cũng không chứng minh được nhiều đầu vào rõ ràng từ được phát triển một phần trên Nürburgring Nordschleife, nhưng nó cưỡi tốt, có

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét