Toyota Vios 2017 mới, vừa tung ra gần đây trong thời gian cho năm 2017 trông khá nhiều giống như mô hình 2013 nó thay thế, ngoại trừ một số thay đổi mỹ phẩm để kết thúc trước và đồ đạc của bánh xe mới - hình dạng cũ là khá tốt muốn bắt đầu với , và xem xét rằng nó đã thành công, nó có lẽ là một động thái khôn ngoan để giữ các thay đổi bên ngoài ở mức tối thiểu. Vios phía trước mới có DRL của gắn trong bội thu. Vios phía trước mới có DRL của gắn trong bội thu.
Tuy nhiên điều này "Không sửa chữa những gì không phá vỡ" triết lý dừng
lại chỉ ở đó - có một số thay đổi quan trọng đối với các thông số kỹ thuật có ảnh
hưởng lớn đến hiệu suất, mà Toyota đang đếm ngày để mang Vios để FMC của nó
(Full hình thay đổi), do trong một vài năm. Có hai thay đổi lớn đó là đáng chú ý
- động cơ vẫn ở mức 1,5 lít công suất, (2NR-FE) mà bây giờ có dual VVTi (nghĩa
là nó có van biến thiên (với trí thông minh) trên cả hai đầu vào và trục cam xả).
Dịch sang các ngày để sử dụng trong ngày, nó ngụ ý rằng các động cơ hiện nay là
linh hoạt hơn và có khả năng cung cấp năng lượng tốt cả ở phạm vi RPM động cơ
thấp và cao, và là nhiên liệu hiệu quả hơn. Cũng như một sang một bên, động cơ
này là động cơ rất tương tự được tìm thấy trong các mới được ra mắt Toyota
Sienta. New Vios 2017 được kép VVTi và CVT New Vios 2017 được kép VVTi và CVT
Cũng như đó là với các Sienta, các Vios mới cũng được một CVT (Thường xuyên biến
Transmission), đó là sự thay đổi đáng chú ý nhất thứ hai trong thông số kỹ thuật.
Từ một 'chuẩn' quan điểm trên, có những lợi ích rõ ràng trong việc chia sẻ tàu ổ
đĩa, nhưng tôi nghĩ rằng lợi ích chính sẽ là hiệu suất nhiên liệu.
Không có nhận xét nào:
Đăng nhận xét