Thứ Tư, 15 tháng 2, 2017

Toyota Vios 2017 đẳng cấp Altis

Toyota Corolla tự động 2017


 Tweet
Trong lịch sử đáng tin cậy và tương đối phải chăng, Toyota Corolla là một sự lựa chọn khôn ngoan nhưng không đúng lắm trong dòng xe sedan nhỏ gọn. Kỷ niệm 50 năm bán hàng toàn cầu, Corolla vào năm 2017 với một loạt các thay đổi mà tiếp tục kêu gọi sự nhạy cảm của người tiêu dùng, nếu không nhiệt tình của họ.

Đáng chú ý, tất cả 2017 Corolla sedan-từ lowliest 19.365 $ L mô hình để mô hình XSE top-of-the-line chúng tôi lái xe, có khi thử nghiệm giá của $ 24,830-có tiêu chuẩn với một hệ thống tiền va chạm với phát hiện người đi bộ, lane- khởi hành cảnh báo, làn đường lưu giữ giúp, điều khiển hành trình thích ứng, và đèn pha-tia tự động cao. Nhưng kỳ lạ, không có Corolla cung cấp giám sát điểm mù.

XEM 105 ẢNH

Bổ sung hệ thống an toàn bổ sung các năm 2017 Corolla sedan của, kiểu dáng bên ngoài làm mới của nó mang lại thiết kế lại đèn pha, đèn hậu bao gồm, và fascia phía trước cập nhật trang bị đầy đủ với một mũi dường như mô hình sau khi schnoz trên Squidward, các nhân vật hoạt hình SpongeBob SquarePants. Các SE và XSE mới cho năm 2017, thay thế S năm ngoái, và mặc một chiếc cốc vô duyên hơn bao gồm các chi tiết Toyota Mirai giống như ống phanh làm mát giả lớn và dọc đèn LED chạy ban ngày.

Thay đổi rất nhiều bên trong, quá. Corolla sedan cập nhật kết hợp một giao diện màn hình cảm ứng thông tin giải trí mới và một cụm gauge cập nhật cũng như một bảng điều khiển giống như được tìm thấy trong hatchback Toyota Corolla iM (một mô hình riêng biệt, trước đây bán như Scion iM), mà mang đến cho phía ngoài tròn nội thất của chiếc sedan lỗ thông khí và kiểm soát khí hậu tự động được thiết kế lại.

Tương tự như nó trước đây

Đối với tất cả các bản cập nhật, mechanicals sedan nhỏ gọn của mang qua không thay đổi. Hầu như tất cả các Corolla sử dụng một 1,8-lít inline bốn xi-lanh sản sinh 132 mã lực và 128 lb-ft mô-men xoắn. LE Eco cắt mang Valvematic biến liên tục nâng lượng-van và phân kỳ cấp nào cấp 1,8 lít 8 mã lực bổ sung mà còn 2 lb-ft mô-men xoắn ít. Một hộp số tự động biến thiên liên tục (CVT) là tiêu chuẩn trên bảng; một tay sáu tốc độ truyền dẫn là một lựa chọn duy nhất trên SE.

XEM 105 ẢNH

Như với Corolla CVT trang bị trước đó, chúng tôi đã thử nghiệm, hiệu suất đường thẳng của XSE này tỏ ra mờ nhạt. Bắt nó lên đến 60 mph đã một hôn mê 9,5 giây, và một phần tư dặm cần 17,4 giây ở 82 mph-chính xác cùng một lần, chúng tôi được quản lý trong một CVT trang bị nhẹ hơn 45 lb-Corolla S mà đã tham gia vào một compact- 2014 sedan thử nghiệm so sánh. Những người đang tìm cho một hiệu suất thêm sinh động nên xem xét các SE với hộp số tay, như một thanh ca 2016 Corolla S chúng tôi thử nghiệm cần thiết chỉ có 8,5 giây để thực hiện theo cách của nó tới 60 mph và 16,7 giây để đạt mốc phần tư dặm. Ngay cả trong hình thức đó, mặc dù, Corolla là đáng kể chậm hơn so với các đối thủ như Honda Civic và Mazda 3.

năng lực hạn chế của Corolla được đi kèm với sự thỏa hiệp khác nữa, bao gồm cả nền kinh tế nhiên liệu xĩnh. Chúng tôi đo chỉ 26 mpg trong lái xe hỗn hợp; đánh giá thành phố EPA là 28 mpg, và số lượng lớn trên các nhãn dán cửa sổ, các con số kết hợp, là 31 mpg. Trên 200 dặm đường cao tốc thử nghiệm nhiên liệu nền kinh tế của chúng tôi tại một ổn định 75 mph, Corolla đốt 32 mpg, cũng ra giá đường cao tốc 35 mpg của EPA. Phải mất một chân nặng phải để giữ Toyota vào đun sôi, và CVT làm trầm trọng thêm vấn đề này bằng cách giữ vòng quay tại một droning 3000-4000 rpm trong hầu hết các tình huống tăng tốc. Trong khi các đơn vị bắt chước một truyền thống tự động bằng cách thả những vòng quay để cung cấp những cảm giác của một gearchange, các vòng quay vẫn khá cao trong khi hoạt động bán van tiết lưu để tạo ra năng lượng cần thiết.

Bắt nhảy tung tăng với Nó


Vào giữa năm 2014, chúng tôi cười nhạo Corolla sau đó mới cho thiếu sức mạnh vốn có tìm thấy trong chiếc Toyota qua. Không có gì tốt hơn ngày hôm nay, với cánh cửa vẫn đóng sầm với một tiếng uỵch rỗng và một khung mà vẫn tiếp tục đưa đẩy nhẹ trên da gà và uốn lượn đường, một cảm giác cao của bánh xe 17-inch và lốp này cứng chân XSE của. Mặc dù lốp Firestone FR740 cung cấp cho xe kẹp để đạt được một 0,82 g cạnh tranh trong thử nghiệm của chúng tôi skidpad, đi xe choppy của Toyota chỉ đơn giản là cảm thấy khắc nghiệt, không thể thao. Tệ hơn nữa, overboosted và kín đáo lái của nó không để tiền mặt kiểm tra cơ thể thao tiện ích viết.

Toyota Phu My Hung

Các nhỏ gọn 2957 pound cần 183 chân để ngăn chặn từ 70 mph, khoảng 15 chân dài hơn sedan Chevrolet Cruze, và bàn đạp phanh cảm ủy mị trong chuyến du lịch của mình. Chiếc xe thử nghiệm XSE không có phanh đĩa bốn bánh, một tính năng chia sẻ chỉ với SE; tất cả các dòng xe sedan Corolla khác dựa trên hệ thống phanh tang trống phía sau.

Cùng với hệ thống phanh tốt hơn và trang trí bên ngoài racier, Corolla XSE kiểm tra xe của chúng tôi cũng bao gồm tiện nghi tiêu chuẩn như một cửa sổ trời điện, ghế giả da, ghế trước có sưởi và điện có thể điều chỉnh, một chìa khóa gần gũi với push-nút khởi động, và nhiều hơn nữa trong của nó $ 23,545 giá cơ sở. Thêm vào dòng dưới cùng được một handfu

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét